CÓ NÊN MUA XE NÂNG TRUNG QUỐC?

Có nên mua xe nâng Trung Quốc? Ưu điểm xe nâng Trung Quốc? Xe nâng Liugong có tốt không?

Khi bạn đang có ý định mua xe nâng để phục vụ cho việc sản xuất của công ty, mà đang phân vân chưa biết nên mua xe nâng thương hiệu nào, giá thành đầu tư bao nhiêu là hợp lý, Chất lượng và dịch vụ của nhà cung cấp thế nào, …

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp xe nâng: từ các hãng xe nâng có xuất xứ G7 đến các hãng xe nâng Trung Quốc. Vì thế, quyết định mua xe nâng phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Nhưng tựu chung lại chỉ có các điểm nổi bật như sau. Hãy cùng xe nâng Liugong liệt kê một số điểm nổi bật mà bạn cần cân nhắc trước khi ra quyết định mua xe nâng nhé!

1. Ngân sách:

Xe nâng Trung Quốc có giá thành thấp hơn so với các sản phẩm từ các quốc gia khác nhưng gói bảo hành và dịch vụ sau bán hàng vẫn như chính sách của các hãng G7 là 01 năm hoặc 2.000 giờ hoạt động; và đặc biệt Xe nâng Liugong do MXD Hải Âu phân phối chính thức tại Việt Nam có gói bảo hành mở rộng với thời gian lên đến 02 năm hoặc 3.000 giờ hoạt động . Nếu ngân sách là yếu tố quan trọng đối với bạn, việc chọn xe nâng Trung Quốc có thể là lựa chọn hợp lý. Cùng tham khảo sơ bộ giá bán của xe nâng dầu 2,5 tấn, xe tiêu chuẩn như bên dưới nhé.

Hãng xe Thông số Giá bán Bảo hành
Xe nâng Liugong Xe 2.5 tấn, tiêu chuẩn 250 tr ÷ 350 tr 1 năm or 2.000 giờ
Xe nâng G7 Xe 2,5 tấn,tiêu chuẩn 380 tr ÷ 520 tr 1 năm or 2.000 giờ

2. Thương hiệu và danh tiếng:

Các thương hiệu nổi tiếng thường có danh tiếng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Nếu bạn chọn mua xe nâng từ một thương hiệu nổi tiếng, có khả năng cao rằng bạn sẽ nhận được một sản phẩm chất lượng cao.

Tập đoàn Liugong được thành lập vào năm 1958 tại Liễu Châu, Trung Quốc. Vào năm 1979, đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa tập đoàn Liugong với tập đoàn Caterpillar của Mỹ hơn 20 năm. Và trong buổi giới thiệu công nghệ mang tên ““8-year effort”. Tập đoàn Liugong đã cử hơn 10 nhóm với hơn 100 chuyên gia sang nhà máy Caterpillar để học hỏi về công nghệ sản xuất, quản lý, bán hàng và nghiên cứu phát triển R&D cho các sản phẩm của Liugong.

Xe nâng Liugong được trang bị các tính năng hiện đại, giúp nâng cao hiệu suất và an toàn lao động. Một số tính năng nổi bật bao gồm:

  • Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu
  • Khung gầm chắc chắn, bền bỉ.
  • Hệ thống thủy lực chính xác, ổn định
  • Hệ thống phanh an toàn
  • Cabin rộng rãi, thoải mái
  • Hệ thống điều khiển đơn giản, dễ sử dụng

Hiện tại với hơn 65 năm kinh nghiệm, tập đoàn Liugong đã trở thành tập đoàn sản xuất thiết bị nâng hạ, máy móc công trình hàng đầu tại Trung Quốc.

Với dãy sản phẩm đa dạng: xe nâng hàng, xe nâng người, xe đào, xe xúc, cẩu tháp, bơm bê tông, … Liugong là thương hiệu được khách hàng tại Việt Nam tin dùng.

Hiện tại, Máy Xây Dựng Hải Âu là nhà phân phối chính thức các sản phẩm xe nâng hàng Liugong, xe máy công trình tại Việt Nam.

Cùng với hơn 100 nhân sự, hơn 9 trung tâm bảo hành, kho phụ tùng trải dài khắp Việt Nam.

Công ty Máy xây dựng Hải Âu luôn chiếm thị phần lớn nhất và chi phối các dòng máy mới cho phân khúc thị trường máy Trung Quốc. Theo đó, số lượng và chủng loại máy được cung cấp mỗi năm qua hệ thống của chúng tôi không ngừng được gia tăng, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe và đa dạng hơn của thị trường.

Sự thành công này của một doanh nghiệp tư nhân đã mang lại lợi ích to lớn cho người tiêu dùng; Đồng thời, cũng góp phần làm cho sự cạnh tranh trên thị trường phù hợp với cơ chế thị trường, nơi người tiêu dùng ngày càng được đặt vào vị trí trung tâm. Điều này có thể được giải thích một cách đầy đủ nhất khi “Thịnh Vượng Cùng Bạn” trong nhiều năm nay, được chọn là khẩu hiệu và phương châm kinh doanh của Máy Xây Dựng Hải Âu.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA CHÚNG TÔI

  • Khách hàngMục tiêu của chúng tôi là được khách hàng nhận diện như một nhà cung cấp “sản phẩm & dịch vụ” với: Chất lượng tin cậy – Dịch vụ chuyên nghiệp – Phục vụ tận tâm – Hậu mãi thỏa mãn. Chúng tôi sẽ hướng tới sự thừa nhận của khách hàng như “the best to do business with” Máy Xây Dựng Hải Âu. 
  • Chất lượngChúng tôi định hướng và tin tưởng về sự cải tiến liên tục về chất lượng và hiệu quả của tất cả các hoạt động mà chúng tôi tiến hành bao gồm: tổ chức, bán hàng, marketing, dịch vụ kỹ thuật, phụ tùng và phân phối. Sự không ngừng cải tiến và sáng tạo trong tất cả các hoạt động sẽ đóng vai trò then chốt trên con đường tiến lên tuyến đầu và dẫn đầu của công ty. 
  • Nguồn lực con người: Chúng tôi coi đây là động lực và xương sống của sự phát triển. Theo đó, chúng tôi sẽ không ngừng vun đắp cho nguồn lực này nhằm không ngừng cải thiện để đáp ứng và mang lại những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

3. Dịch vụ hậu mãi:

Một yếu tố quan trọng khác là dịch vụ hậu mãi. Mua xe nâng không chỉ là việc mua sản phẩm mà còn là việc thiết lập mối quan hệ dài hạn với nhà sản xuất hoặc đại lý. Đảm bảo rằng họ có chính sách bảo hành tốt và cung cấp dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng.

Chính vì thế, trước khi bạn ra quyết định mua, nên tham khảo ý kiến từ người sử dụng khác, kiểm tra đánh giá, và tìm hiểu về các tính năng cụ thể của thương hiệu xe nâng trung quốc mà bạn đang quan tâm; tham quan kho xưởng, kiểm tra thực tế thiết bị, kho phụ tùng, … có đúng như thông tin mà bạn được tư vấn hay không. Điều này giúp đảm bảo bạn sẽ có quyết định hiệu quả nhất.

Nếu bạn có nhu cầu mua xe nâng Liugong, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu sử dụng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ MÁY XÂY DỰNG HẢI ÂU

Đại lý nhập khẩu và phân phối chính thức xe nâng Liugong, dịch vụ bảo hành, phụ tùng, cho thuê, sửa chữa toàn quốc.

  • Trụ sở chính: Tầng 5, tháp Tây, Tòa nhà Hancorp Plaza, số 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Tổng kho Hưng Yên: Quốc lộ 5, Km 18+600, Quốc lộ 5, Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên

  • Kho Vĩnh Phúc: Hợp tác xã Hợp Thịnh Xã Hợp Thịnh, Tam Dương, Tỉnh Vĩnh Phúc

  • Chi nhánh Đà Nẵng: Km 938+600, Quốc lộ 1A, Thôn Cồn Mong, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, Tp. Đà Nẵng

  • Văn phòng HCM: 1005, Quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

  • Tổng kho Miền Nam: Lô A1-1, khu A1, đường D4, KCN Tân Phú Trung, Ấp Trạm Bơm, Xã Tân Phú Trung, H. Củ Chi, TP.HCM

  • Kho Nghệ An: Xóm 8, Nghi Liên, Nghi Lộc, Nghệ An

  • Trung tâm 2S Hà Nam: Xã Thanh Nguyên, Huyện Thanh Liêm, Tỉnh Hà Nam

  • Kho Đồng Nai: Số 18A, đường 2A, KCN Biên Hòa 2, P. An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

  • Trung tâm 2S Hải Dương: Khu 3 Bích Nhôi, Phường Minh Tân, Thị Xã Kinh Môn, Tỉnh Hải Dương

  • Trung tâm 4S Hà Tĩnh: Xã Thạch Long, Huyện Thạch Hà, Tỉnh Hà Tĩnh.

  • Kho Cần Thơ: Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ

  • Hotline: 0989.615.849

  • Website: https://liugong-forklift.vn/

Related Posts
Xe nâng là gì? Phân loại

Xe nâng Liugong Việt Nam

Bảng giá xe nâng 1.5 tấn

Liên hệ tư vấn: 0989 615 849

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay